Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Thiết kế chung cư 1310 với trang trí đẹp tông trầm

trang trí nội thất  Theo ý kiến ​​của các khái niệm cổ đại, phòng khách và nhà bếp được coi là tâm điểm của ngôi nhà, nhưng phòng tắm cũng không kém phần quan trọng. Sau giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, bạn muốn có sự lựa chọn riêng của bạn thư giãn mà không cần bay và các khu vực khác, phòng tắm được coi như là nơi yêu thích nhất. Đặt không gian rất riêng tư cho bạn để giải toả căng thẳng và chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Phòng tắm thiết kế nên tôn trọng các nguyên tắc sau đây cho một nơi hoàn hảo thực sự thư giãn thiết kế chung cư đẹp.
140715-thiet-ke-noi-that-chung-cu-thang-long-number-one- (3)
140715-thiet-ke-noi-that-chung-cu-thang-long-number-one- (4)
Feng Shui là ưu tiên chính của các yếu tố. Tuyệt đối không được đặt phòng tắm ở giữa nhà, không khí thẩm mỹ, nhưng bẩn trong phòng tắm sẽ ảnh hưởng đến vận tải hàng không toàn bộ ngôi nhà. Bạn đặt trong phòng tắm mà kính chắn gió, không nhìn ra ngoài cửa sổ giành chiến thắng là rất nhạy cảm với dòng không khí, không có ánh sáng chiếu trực tiếp vào phòng tắm. Như sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe của bạn. Trong thiết kế nội thất của Sài Gòn, các phòng tắm được đặt ở nơi thuận tiện nhất cho các thành viên của gia đình bạn dùng. Các căn hộ nói chung là có sẵn hai phòng tắm. Một phòng ngủ lớn, một ngôi nhà ở trung tâm. Màu chủ đạo cũng cần được xem xét. Chọn màu sắc mát mẻ sáng nhất và phù hợp nhất cho việc thiết kế của căn phòng. Màu sắc tươi sáng như bỏng trắng hoặc màu xám, màu gỗ tan luôn được chọn trong bản vẽ, các thủy nhẹ nhàng nhưng cũng rất phải chăng và phong cho ngôi nhà của bạn vào buổi sáng và thú vị hơn nhiều. Nước trong phong thủy yếu tố tiền bạc là cần thiết trong nhà của bạn. Tình trạng thiếu nước nhà, thiếu năng lượng trong nhà. Sàn nhà nên được đặt cẩn thận không để gây rối nước đứng lâu dài trên sàn nhà, có thể sinh ra ngày dài mang vi khuẩn và bụi bẩn. Bạn phải thường xuyên giữ cho khô nhà thật kỹ sau khi sử dụng để tránh. Gạch lát sàn niêm phong đã chọn khả năng và sự ổn định độ nhám không có mùa thu trơn thiet ke chung cu dep.
Cách trang trí nội thất, bài trí thiết kế vệ sinh chung cư đẹp
Một tác phẩm nghệ thuật treo từ không gian phòng tắm sẽ làm cho căn phòng thêm đẹp và lung linh phòng tắm. Chỉ cần một bức tranh phong thủy được tôn cao đủ để làm cho một vẻ đẹp cho phòng tắm của bạn. Giữa phòng lưu niệm để xem và tạo nhận thức lớn hơn cho phòng tắm của bạn. Bạn có thể chọn hình ảnh của cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với cây xanh để giúp bạn tận hưởng một không gian sống. Một hình ảnh của hòa bình sẽ mang lại thực sự cảm thấy vui vẻ cho không gian sống của bạn ở nhà. Hơi ánh sáng dịu mờ, không quá sáng gay gắt, nhẹ đến rất thích hợp để thư giãn. Một cách để thông gió trong các tác dụng bức tường và ánh sáng làm cho nó không khí tươi trên. Xung quanh phòng tắm để đặt một bát sỏi hoặc chậu cây xanh mới với đá trang trí hoặc bình với hộ gia đình bát và sự quyến rũ của căn phòng.

Cách trang trí nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét